วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

โผล่มาแล้ว สำหรับ Screenshots ของ Samsung Galaxy S4 ที่สหรัฐฯ


samsung_s4_screenshot40
สัปดาห์นี้แล้วที่ Samsung จะเปิดตัว SmartPhone เรือธงของปี 2013 นี้ ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ยิ่งใกล้ถึงวันเปิดตัวมากเท่าไหร่ ก็เริ่มอะไรๆหลุดรอดออกมาให้เราได้ดูเรียกนํ้าย่อยกันไป ซึ่งคราวนี้ก็มีภาพ Screenshot ของSamsung Galaxy S4 หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว เป็น Model จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งดูจากรูปแล้วมีความเป็นไปได้สูงเพราะมีการออกมายืนยันจาก GSM อิสราเอลด้วย

ส่วนภาพ Screenshots Samsung Galaxy s4 ที่หลุดออกมานั้นจะเป็นภาพ UI TouchWiz  กับ UI elements และรูปไอคอน รู้สึกว่าระบบเมนูจะทำมาเพื่อรองรับเทคโนโลยี Eye scrolling อีกด้วย โดยซัมซุงเรียกระบบนี้ว่า “Smart Scroll”
ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy S4 ที่คาดการนั้นจะประมวลผลด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 600 1.8 GHz. หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p(ประมาณ 440 PPI) มาพร้อมกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แรม 2 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean จะเห็นว่า Samsung Galaxy s4 จะเป็นคู่แข่งตัวสำคัญกับ Sony Xperia Z และ HTC One ในปีนี้อย่างแน่นอน
แต่ก็ยังยืนยันอะไรไม่ได้มากสำหรับข่าวนี้ เพราะเรายังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Samsung เกี่ยวกับข่าวนี้ แต่อีกไม่กี่วันเราก็จะได้รู้กันเต็มๆเลยครับ Samsung Galaxy S4 จะเป็นยังไง จะสมกับที่หลายๆคนกำลังรอคอยกันหรือไม่ต้องรอติดตามวันเปิดตัวในวันที่ 14 มีนาคม 2556 ที่จะมาถึงนี้ครับ
samsung_s4_screenshot samsung_s4_screenshot1 samsung_s4_screenshot5 samsung_s4_screenshot4 samsung_s4_screenshot3 samsung_s4_screenshot6

แถมวิดีโอโฆษณา
ที่มา : www.androidcentral.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น